Xuất hiện smartphone Lenovo giống hệt iphone 6

Hình ảnh một chiếc smartphone mới của Lenovo vừa bị rò rỉ trên Internet, mà điểm nhấn ấn tượng của chiếc smartphone này không phải là cấu hình mạnh mẽ hay thiết kế lạ mắt, mà thay vào đó sản phẩm có ngoại hình khá giống với chiếc smartphone iPhone 6 mới của Apple.

Khi nhắc đến những chiếc smartphone “nhái” của Trung Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các hãng điện thoại của Trung Quốc, và đó sẽ chỉ là sản phẩm của những hãng điện thoại nhỏ và ít tên tuổi. Tuy nhiên, những hình ảnh mới bị rò rỉ gần đây của một chiếc smartphone do Lenovo, hãng smartphone lớn thứ 4 thế giới hiện nay, sẽ khiến nhiều người phải thay đổi quan điểm của mình.
Theo thông tin bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, chiếc smartphone mới của Lenovo có tên gọi Sisley và nhắm đến phân khúc smartphone tầm trung.

Từ những hình ảnh bị rò rỉ của chiếc smartphone này, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra Sisley mang hơi hướng phong cách thiết kế iPhone 6 của Apple, với các cạnh được bo tròn, cổng kết nối microUSB và 2 loa ngoài đục lỗ dạng lớn ở mặt dưới...

Mặc dù chỉ là một chiếc smartphone tầm trung tuy nhiên Sisley được Lenovo trang bị lớp vỏ bằng kim loại, điều này càng khiến cho sản phẩm có vẻ ngoài giống với iPhone 6. Lenovo là hãng sản xuất điện thoại khá “hào phóng” trong việc trang bị lớp vỏ kim loại cho những mẫu smartphone tầm trung, thay vì chỉ các smartphone cao cấp.

Theo nguồn tin đăng tải những hình ảnh này cho biết Sisley sẽ được trang bị màn hình rộng 5-inch với độ phân giải HD (1280x720), sử dụng vi xử lý lõi tứ, mặt sau của máy là camera 13 megapixel còn mặt trước là camera phụ lên đến 8 megapixel. Từ hình ảnh bị rò rỉ cho thấy nhiều khả năng sản phẩm sẽ được trang bị cả đèn flash dành cho camera trước.

Nguồn tin cũng cho biết sản phẩm sẽ chỉ có độ dày 6,9mm, mỏng tương đương với chiếc iPhone 6 của Aple.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt của sản phẩm, tuy nhiên nhiều khả năng sau khi sản phẩm được ra mắt, các luật sư của Apple sẽ lại có thêm việc để làm, khi mà sản phẩm mang nhiều hơi hướng thiết kế của iPhone 6, trong khi Lenovo cũng là một trong những “đối thủ nặng ký” của Apple trên thị trường smartphone.