Chỉ
vài giờ sau khi đưa tin bán “bộ nội y dành riêng cho cô gái ngực phẳng” trên một
số trang thương mại điện tử, một cửa hàng thời trang ở Nhật Bản tạm thời đóng cửa
vì quá nhiều đơn đặt hàng.
“Tại
sao chỉ những cô gái ngực bự mới coi mua sắm đồ lót là thú vui của mình?” đó là
câu hỏi luôn hiện hữu trong đầu nhà thiết kế học việc Gomi Hayakawa từ khi còn
là một học sinh trung học. Suốt một thời gian dài, cô rất tự ti vì không có được
vòng một gợi cảm. Gomi Hayakawa tìm mọi cách che giấu bằng những bộ đồ lót
giày, bí đến khó thở.
Lên
đại học, xuất phát từ công việc làm thêm là kinh doanh thời trang online, cô
sinh viên năm nhất ngành thiết kế đã tự mày mò thiết kế và cho ra đời những bộ
đồ lót đáng yêu dành riêng cho người ngực phẳng. Không quá cầu kì hay khác lạ nổi
bật, thiết kế của Gomi Hayakawa chỉ đơn giản là những đường xếp nếp bồng xoắn
trên nền vải mềm mại để che đi vòng một chưa được gợi cảm.
Gomi
Hayakawa cho biết, cô chọn màu xanh và trắng làm hai mẫu nội y thử nghiệm để nhấn
vào nét tinh tế, trong sáng mà vẫn gợi cảm của đồ lót. Mẫu đồ lót này được dự định
dành riêng cho những cô bé học sinh trung học đã từng tự ti như Hayakawa.
Ngay
sau khi thiết kế ra đời, rất nhiều bạn bè trên trang cá nhân Twitter của
Hayakawa tỏ ra thích thú. Không để cơ hội kinh doanh vụt mất, nhà thiết kế nghiệp
dư và người bạn của mình quyết định may vài chục mẫu để kinh doanh lấy tên nhãn
hiệu là “Feast”.
Chỉ
vài giờ sau khi tự làm mẫu rao bán trên trang cá nhân và một số website thương
mại điện tử, điều kì diệu đã xảy ra. Không chỉ những cô bé học sinh mà ngay cả
sinh viên, dân công sở đều thích thú với mẫu nội y đáng yêu này. Những đơn đặt
hàng ùn ùn kéo đến ban đầu là mấy chục sau đó là hàng trăm. Không chuẩn bị trước
cho tình huống này, Gomi Hayakawa cùng cô bạn gái đã phải tạm đóng cửa để tập
trung sản xuất
Hayakawa
rất vui mừng thú nhận: “Không ngờ giữa thời đại phẫu thuật thẩm mĩ bùng nổ vẫn
có nhiều người tìm niềm vui bằng những món đồ lót cứu cánh cho vòng một màn
hình phẳng. Tôi sẽ cho ra đời thêm những mẫu áo đáng yêu hơn nữa”.
Thiết
kế của cô sinh viên được đánh giá cao không ở đường cắt tinh tế, chất liệu thượng
hạng mà từ những ý tưởng sáng tạo. Nhiều khách hàng đã để lại bình luận khen ngợi
như: “Món đồ đáng yêu cứu cánh sự tự tin cho chị em”, “nữ sinh đừng rúm ró trước
nam sinh vì vòng một phẳng” hay “ngực lép vẫn gợi cảm quyến rũ”...
Mẫu nội y cho nàng ngực lép của sinh viên thiết kế Gomi Hayakawa khiến chị em Nhật Bản chao đảo. Giá bán của thiết kế này là 4.800 yên (khoảng 1 triệu đồng) |
Gomi Hayakawa tự ti với vòng một khiêm tốn của mình từ khi còn là học sinh trung học. |
Ban đầu hai mẫu đồ lót này chỉ là thử nghiệm dựa trên những suy ngẫm riêng của Gomi Hayakawa |
Nhà thiết kế học việc không ngờ số người mua lên đến hàng trăm chỉ sau vài giờ rao bán trên internet. |
Gomi Hayakawa hiện đang là sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành thiết kế thời trang tại Nhật Bản. Cô được yêu mến nhờ những sản phẩm thiết kế đáng yêu, dễ sử dụng. |