Tải game đào vàng miễn phí

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tải phần mềm:


Tải Facebook miễn phí


Tải zalo về máy


Tải nhạc Zing mp3 về máy


->> Xem tất cả



Tải game hay:

Tải game kim cương


Tải game chém hoa quả

->> Xem tất cả




tai game dao vang


Khi game đào vàng phổ biến và rất được yêu thích trên máy tính, các nhà phát hành game đã tính đến việc cho ra đời phiên bản game mới trên điện thoại. Điều này sẽ tạo điều kiện cho người chơi có thể tương tác với tựa game này nhiều hơn khi mà điện thoại là vật dụng luôn được mọi người mang theo.

tai game dao vang mien phi

Sau khi được phát hành, game đào vàng trên điện thoại cũng nổi tiếng không thua gì phiên bản trên máy tính, thậm chí là còn được phổ biến hơn. Có được kết quả đó là nhờ những ưu việt mà phiên bản này mang lại. Cùng với đó là những chăm chút tỉ mỉ của nhà phát hành nhằm đưa đến cho người dùng sự ưng ý nhất.
Chơi game đào vàng online, bạn sẽ có cơ hội sử dụng chiếc ngoàm để kéo lên những vật mình thích và ghi điểm số. Có rất nhiều vật phẩm khác nhau trong trò chơi này, đó có thể là đá, vàng, kim cương, xương, thuốc nổ, túi dấu hỏi… Những thức giá trị nhất bạn nên gắp là vàng, kim cương, và túi dấu hỏi. Những thứ còn lại thường không mang lại điểm số cao mà còn rất mất thời gian.

game dao vang

Mỗi màn chơi của game đào vàng miễn phí, bạn nhanh chóng tích lũy số điểm cần thiết để qua. Nều dư số điểm, bạn sẽ được tích lũy vào các màn chơi sau. Bạn có thể dùng thuốc nổ để nổ tung những thứ kéo được không ý muốn. Nếu may mắn có sức mạnh, bạn sẽ vượt qua các mục tiêu rất dễ dàng.

Nhanh tay tai game dao vang mien phi ngay bạn nhé! Cùng khám phá những bất ngờ và thú vị mà trò chơi mang lại. Bạn sẽ thấy thú vị vô cùng!