Tải game kim cương miễn phí

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tải phần mềm:

Tải Facebook miễn phí


Tải zalo về máy


Tải Viber miễn phí


Tải Yahoo chat


Tải nhạc Zing mp3 về máy


->> Xem tất cả


Tải game hay:

Tải game pikachu


Tải game đào vàng

Tải game chém hoa quả


Tải game ai là triệu phú


->> Xem tất cả


tai game kim cuong


Được đánh giá là một trong những tựa game đình đám nhất dành cho điện thoại, game kim cương từ lâu vẫn được nhiều thế hệ người dùng yêu thích và say mê.
Hiện nay, trên trang wap tai game kim cuong mien phi đã có tất cả các phiên bản game này, kể cả phiên bản mới nhất phát hành năm 2014. Với những thay đổi mới lạ về giao diện và đồ họa, game kim cương miễn phí hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thích thú cho người dùng.

game kim cuong

Cách thức chơi game kim cương online của phiên bản mới vẫn được giữ nguyên như phiên bản cũ bạn nhé! Bạn vẫn cần hoán đổi các ô để xếp kim cương thành một hàng từ 3 quân trở lên. Bạn có thể sắp xếp hàng ngang hoặc hàng dọc tùy ý. Nếu may mắn hơn, bạn sẽ xếp được nhiều hơn thế và có hiện ứng sét hoặc phá hủy toàn bộ. Điều này mang lại cho bạn số điểm rất lớn. Ngoài ra, còn rất nhiều bí mật ẩn dấu trong các viên kim cương sẽ làm bạn bất ngờ!
tai game kim cuong mien phi

Đồ họa game kim cương trên điện thoại  được thay đổi hấp dẫn và phù hợp với xu hướng mới hiện nay. Giao diện với màu sắc trẻ trung năng động và hài hòa. Mặt khác, hệ thống âm thanh được lồng ghép tinh vi và tỉ mỉ cũng tạo điều kiện để người chơi có nhiều cảm hứng hơn khi tham gia. Và còn nhiều nhiều điều khác biệt nữa đón chờ bạn.


Nhanh tay tải game kim cương về máy bạn nhé! Game hoàn toàn miễn phí cho người dùng android, java, samsung, apk. Đừng bỏ lỡ những giây phút thư giản cực vui bạn nhé! Download game thôi nào!