Tải Facebook miễn phí về máy điện thoại

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 


Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung


Tải phần mềm:


Tải zalo về máy


Tải Viber miễn phí


Tải Yahoo chat


Tải nhạc Zing mp3 về máy


->> Xem tất cả



Tải game hay:

Tải game pikachu


Tải game kim cương


Tải game đào vàng


->> Xem tất cả




Ứng dụng facebook dường như đã không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Để có thể truy cập facebook mọi lúc mọi nơi, hãy nhanh tay tai facebook mien phi ve may đien thoai bạn nhé! Thiết kế mới lạ, tính năng hấp dẫn, bạn chắc chắn sẽ hết sức hài lòng với ứng dụng này.
tai facebook

Trải nghiệm ứng dụng facebook miễn phí, bạn không còn phải chờ đợi mỗi khi muốn up ảnh mới hay chia sẻ những cảm xúc trong ngày. Có điện thoại trong tay, thậm chí bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa sửa ảnh lại vừa đăng lên facebook chỉ trong tích tắc.
Ngoài ra, có phần mềm facebook online, bạn dễ dàng theo dõi được các hoạt động đang diễn ra từ bạn bè và chia sẻ cảm xúc với họ thật dễ dàng. Lúc bạn bè vui có thể chia vui, lúc họ buốn có thể san sẻ, nhờ vậy tình bạn cũng thêm khăng khít nhờ ứng dụng facebook tiện ích.
tai phan mem facebook

Các trò chơi được tích hợp trên ứng dụng này cũng giúp bạn có thể xả stress mỗi khi quá căng thẳng. Rất nhiều game thú vị để bạn lựa chọn như candy crush saga, chơi tá lả… Chỉ cần có kết nối mạng, bạn có thể vào chơi thả ga mà không hề mất thêm một khoản chi phí nào.

Nếu bạn chưa có phần mềm này, hãy vào trang wap tai facebook  để cập nhật ngay bạn nhé!Ứng dụng sẽ được tải miễn phí và tương thích với android, java, samsung, apk.