Tải phần mềm zalo miễn phí

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tải phần mềm:


Tải Facebook miễn phí


Tải Viber miễn phí


Tải Yahoo chat


Tải nhạc Zing mp3 về máy


->> Xem tất cả


Tải game hay:


Tải game pikachu


Tải game kim cương


Tải game đào vàng


->> Xem tất cả



tai zalo


Ứng dụng zalo là một ứng dụng chat miễn phí rất được tin dùng trong thời gian gần đây. Một tin vui cho phần mềm thuần việt này là hiện nay ứng dụng zalo free đã được sử dụng rộng rãi trên khắp năm châu. Mơ ước về một ngày con người Việt Nam, công nghệ Việt Nam được thế giới biết đến có lẽ không còn xa nữa.
Những phiên bản khác nhau của phần mềm zalo được cập nhật thường xuyên trên trang wap tai phan mem zalo mien phi. Nhanh tay cập nhật và sở hữu ngay ứng dụng đình đám này nha bạn!
ứng dụng zalo online, bạn thỏa sức có thể nói chuyện chat với bạn bè mà không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác ngoài kết nối mạng cho máy. Với chất lượng âm thanh cực tốt, zalo free cho phép bạn nghe các cuộc gọi như đang đmà thoại theo cách thông thường, kể cả khi kết nối ra nước ngoài.

tai phan mem zalo

Một tính năng hay ho của ứng dụng zalo trên điện thoại phải kể đến đó là ứng dụng chat. Nghe thì rất bình thường, nhưng chính zalo đã làm cho nó trở nên đặc biệt. Bạn có thể gửi cho bạn bè các tin nhắn thoại, các icon ngộ nghĩnh và thậm chí là các hình vẽ bằng tay. Điều này giúp cho người dùng thỏa sức sáng tạo để đem đến những bất ngờ thú vị cho bạn bè và người thân của mình.
Ngoài ra, tải zalo về máy bạn còn có thể tham gia mạng xã hội trực tuyến cùng nhiều tiện ích khác nữa.

Cài đặt ngay zalo về điện thoại bạn nhé! Hãy tự mình khám phá những điều bất ngờ trong phần mềm được yêu thích này!