Tải game pikachu miễn phí

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tải phần mềm:


Tải Facebook miễn phí


Tải zalo về máy


Tải nhạc Zing mp3 về máy


->> Xem tất cả



Tải game hay:

Tải game kim cương


Tải game đào vàng


Tải game chém hoa quả


->> Xem tất cả



tai game pikachu


Bạn có biết không, game pikachu hiện nay mà chúng ta thường chơi có khi còn ra đời trước cả chúng ta đấy. Cách đây hơn hai thập kỉ, trò chơi đình đám này đã xuất hiện.

Trò chơi pikachu trên điện thoại lấy hình ảnh từ cuốn truyện Pokemon nổi tiếng trên thế giới. Thật thú vị nhỉ!

Để chơi game pikachu online bạn chỉ cần tìm thấy 2 con vật giống nhau và có thế kết nối với nhau bởi tối đa 03 đường thẳng mà không bị cản trở bởi con vật khác là được. Tuy nhiên, không dễ để chiến thắng trong trò chơi này đâu nhé! Bạn phải nhanh mắt để tìm các con vật giống nhau. Thậm chí, các phương pháp giúp chơi trò chơi này hiện quả đã được bàn luận rất nhiều trên các diễn đàn. Người ta thậm chí đã mở các toppic để chia sẻ về vấn đề này thường xuyên.


game pikachu

Thời gian trong game pikachu trên điện thoại được đếm ngược. Nếu không nhanh tay, abnj sẽ thua cuộc đấy nhé!

Có rất nhiều level khác nhau trong game pikachu miễn phí. Ngoài cách tính thời gian bạn còn có thể chọn cách tính số quân ăn được.

Nếu khó quá để tìm ra, bạn có thể dùng sự trợ giúp của trò chơi. Điều đó song song với việc bạn sẽ bị trừ điểm hoặc bị mất một lượng thời gian nhất định.



Tai game pikachu mien phi về điện thoại để thử sức ngay thôi bạn ơi! Trò chơi sẽ hỗ trợ đầy đủ cho người dùng android, java, samsung, apk. Chúc bạn có nhiều niềm vui khi chơi trò này nhé!