Tải phần mềm Viber chat miễn phí

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tải phần mềm:


Tải Facebook miễn phí


Tải zalo về máy


Tải Yahoo chat


Tải nhạc Zing mp3 về máy


->> Xem tất cả
Tải game hay:


Tải game pikachu


Tải game kim cương


Tải game đào vàng


->> Xem tất cả



tai viber


Viber là cái tên không còn lạ lẫm với người dùng ở Việt Nam. Có thời gian, rất nhiều người dùng ứng dụng viber để thay các cách gọi truyền thống. Ở trên mạng xã hội hay ngoài đời thường, thay vì nói: gọi điện thoại cho tớ, họ nói: gọi viber cho tớ.

Đấy là ứng dụng cho phép người dùng gọi và nhắn tin miễn phí trên điện thoại. Chỉ cần kết nối mạng là bạn thỏa sức trò chuyện và nhắn tin tới bất kì ai bạn thích.


tai viber cho dien thoai

Phần mềm viber online được tải và cài đặt hoàn toàn miễn phí nên bạn không phải lo gì về phí dịch vụ cả. Thậm chí, nếu cài một phiên bản mà bạn không ưng ý, bạn có thể gỡ ra và cài lại bằng một phiên bản mới hơn. Bạn không phải phát sinh một nghìn nào, bạn chỉ có mất thời gian một chút mà thôi.

Ứng dụng viber free được trang bị âm thanh HD với công nghệ tiên tiến nhất. Không chỉ nghe được cuộc gọi như cách truyền thống mà bạn còn nhận được cuộc gọi với chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều.

tai viber mien phi

Những cuộc hội thoại nhóm cho phép 40 người tham gia cùng một lúc. Các bạn của bạn trên khắp 5 châu có thể mở luôn một cuộc hội thảo và thỏa mái bàn tán chí với ứng dụng viber miễn phí. Thật đáng ngạc nhiên đứng không?

Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ các hình ảnh, video, địa chỉ cho bạn bè của mình với thao tác rất nhanh gọn. Chỉ trong tích tắc, nhũng thông tin đó sẽ được chuyển ngay cho đầu dây bên kia.


Và còn nhiều nhiều điều hay ho nữa trên viber chờ đón bạn tự khám phá. Tai phan mem viber chat mien phi về máy ngay bạn nhé! Chúc bạn vui vẻ với ứng dụng mới này!