Tải phần mềm Yahoo miễn phí

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 


Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 


Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung



Tải phần mềm:

Tải Facebook miễn phí


Tải zalo về máy


Tải Viber miễn phí


Tải nhạc Zing mp3 về máy


->> Xem tất cả



Tải game hay:

Tải game pikachu


Tải game kim cương


Tải game đào vàng


->> Xem tất cả



tai phan mem yahoo  mien phi


Yahoophần mềm chat rất quen thuộc đối với cư dân mạng. Hiện nay, bạn không chỉ có thể chát chít trên máy tính mà có thể thực hiện điều đó ngay trên điện thoại của mình. Dù máy của bạn đang dùng android, java hay samsung thì phần mềm yahoo đều có thể chạy rất tốt. Để kết nối bạn bè nhanh hơn, thuận tiện hơn, bạn hãy tai yahoo về máy ngay nhé!
Nhiều tính năng ưu việt của yahoo trên điện thoại sẽ mang lại cho bạn những cảm giác khác biệt. Bạn tha hồ trò chuyện với bạn bè cho dù lúc đó bạn đang đi xe bus, trong giờ giải lao hay ra chơi. Chỉ cần bạn kết nối mạng cho dế yêu là những cuộc trò chuyện có thể bắt đầu rồi. Nhiều icon cảm xúc thú vị sẽ thay bạn gửi những lời muốn nói.
phan mem yahoo

Không chỉ có chức năng trò chuyện, trên yahoo online còn cho phép bạn gửi và nhận email. Vậy là những nội dung mới của công việc, những tin nhắn khuyến mại từ một trang web nào đó mà bạn quan tâm sẽ không bị bỏ lỡ nữa nhé! Khi có mail mới, điện thoại sẽ báo ngay cho bạn để bạn check kịp thời.
Bất cứ nơi nào trên thế giới bạn đều có thể kết nối để trò chuyện. Bạn bè giờ đây thật gần nhau nhờ Yahoo tiện ích.
Thiết kế giao diện đơn giản nhưng đẹp mắt. Bạn hoàn toàn có thể chọn các màu nền mà mình yêu thích trên ứng dụng. Khi có bạn bè online đèn sẽ sáng để báo cho bạn biết. Khi bận việc, bạn cũng có thể chọn chế độ ẩn danh hoặc thông báo bận để khỏi bị làm phiền. Chế độ buzz sẽ giúp bạn gọi ai đó vào cửa sổ chat.


Nhanh tay tai yahoo mien phi ve may ngay hôm nay để cùng trò chuyện nhé! Bạn sẽ không phải thất vọng đâu!