Tải game angry birds về máy

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tải phần mềm:


Tải Facebook miễn phí


Tải zalo về máy


Tải Viber miễn phí


Tải Yahoo chat


Tải nhạc Zing mp3 về máy


->> Xem tất cả


Tải game hay:

Tải game pikachu


Tải game kim cương


Tải game đào vàng


Tải game chém hoa quả


Tải game ai là triệu phú


->> Xem tất cả


tai game angry birds


Ta game angry birds có nghĩa là chú chim đang nổi giận. Vậy chúng nổi giận là do đâu? Nguyên nhân chính là do các con lợn xanh đáng ghét. Bọn lợn độc ác đã ăn cắp những quả trứng của các chú chim và đe dọa đến chúng. Vì vậy, bạn hãy giúp các chú chim trong game angry birds  online đòi lại công bằng cho mình nhé!
Đàn lợn xanh sẽ trú ngụ trong các ngôi nhà bằng gỗ. Vì vậy, hãy bắn các chú chim để làm sập chúng. Trong game angry birds trên điện thoại, các chú chim sẽ có các kích thước khác nhau tỉ lệ thuận với sức công phá của nó. Cố gắng tính toán kĩ để không để lãng phí các chú chim khi bắn nhé!

game angry birds

Angry birds  là tựa game hot trên điện thoại. Để cho mùa hè thêm ý nghĩa, hãy đừng bỏ qua cơ hội tai game angry birds  ve may và chơi thả ga nha.
Với phiên bản mới nhất, angry birds free có độ khó tăng lên khá nhiều so với các phiên bản cũ. Bạn phải suy nghĩ và tính toán nhiều hơn để hoàn thành các cấp độ của trò chơi.

   Cách chơi hoàn toàn mới so với phiên bản angry birds trước đây sẽ tạo cho bạn những cảm hứng truyệt vời khi chơi game. Đồ họa game thay đổi với những hiệu ứng tuyệt vời giúp cho bạn có những phút giây thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng trong cuộc sống. Chúc các bạn có những vui vẻ cùng game angry birds vui nhộn!