Tải game mario miễn phí

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tải phần mềm:


Tải Facebook miễn phí


Tải zalo về máy


Tải Viber miễn phí


Tải Yahoo chat


Tải nhạc Zing mp3 về máy


->> Xem tất cả


Tải game hay:

Tải game pikachu


Tải game kim cương


Tải game đào vàng


Tải game chém hoa quả


Tải game ai là triệu phú


->> Xem tất cả

Nấm lùn mario đã xuất hiện từ rất lâu và trở thành một thương hiệu riêng của nhà phát hành nổi tiếng này. Game mario online là tựa game tồn tại và có sức ảnh hưởng lớn nhất trong một thập kỉ qua và đến nay vẫn tiếp tục. Phiên bản game cực vui này đã có mặt trên điện thoại để các bạn cùng khám phá và trải nghiệm nhé. Trò chơi này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều phút giây thư giản tuyệt vời.
tai game mario

Đến với game mario trên điện thoại, bạn sẽ là một anh chàng sửa ống nước thông minh và sáng tạo. Nhiệm vụ của bạn là giải cứu nàng công chúa xinh đẹp đang chờ. Trên đường đi sẽ có rất nhiều chướng ngại vật cản chân bạn. Đó là quái thú nguy hiểm và nhiều chướng ngại khác. Bạn có thể sử dụng đầu của mario để công phá gạch, nếu bạn ăn được một nấm thì bạn sẽ lớn lên và trở nên mạnh mẽ với vũ khí, có thể tiêu diệt quái vật một cách dễ dàng, nhưng đôi lúc cần phải vượt qua chúng mà không nên “hăng hái” tiến tới gần.
game mario

Trong game mario miễn phí đừng chỉ để ý đến thu thập những đồng tiền vàng, bạn còn có nhiệm vụ thoát ra khỏi những đường ống, nhảy lên đầu kẻ thù. Bạn không đánh chúng thì chúng sẽ tiêu diệt bạn. Hãy nhớ rằng không thể dẫm lên Alas bởi nó sẽ làm hại bạn. Cách duy nhất để loại bỏ chúng và nhận được điểm thưởng là sử dụng mai của Koopa Troopa.

Cùng tai game mario mien phi về máy để tham gia chiến đấu bạn nhé! Game được hỗ trợ đầy đủ để tải về trên android, java, samsung, apk.