Tải game avatar miễn phí

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tải phần mềm:


Tải Facebook miễn phí


Tải zalo về máy


Tải Viber miễn phí


Tải Yahoo chat


Tải nhạc Zing mp3 về máy


->> Xem tất cả


Tải game hay:

Tải game pikachu


Tải game kim cương


Tải game đào vàng


Tải game chém hoa quả


Tải game ai là triệu phú


->> Xem tất cả

Trên điện thoại android, java, samsung, apk đã cập nhật phiên bản game avatar mới nhất. Nhanh tay vào trang wap: tai game avatar mien phi để download về máy nha bạn.

Với phiên bản game avatar mới trên điện thoại  hiện nay, bạn sẽ nhận thấy nhiều thay đổi đáng ghi nhận từ các nhà phát hành. Bạn được đáp ứng nhu cầu mở rộng nông trại của người chơi cũng như tăng giá trị sản xuất của nông sản trong game avatar online.
tai game avatar

Ngoài các cây trồng thông thường, bạn có 5 loại cây trồng mới gồm: Bắp, Nha đam, Tỏi, Dưa leo, Cà tím. Giá cả cây trồng cũng được cân bằng hơn để các game thủ có thể mua hạt giống thoải mái hơn. Thông tin về kho chứa của bạn cũng được hiển thị chi tiết để bạn nắm bắt được số nông sản thu hoạch và bạn còn có thể nâng cấp kho nữa.
game avatar

Bạn không còn lo sợ người khác vào trộm nông trại của mình khi đi vắng vì tính năng này đã bị loại bỏ, tuy nhiên, bạn vẫn có thể chăm sóc nông trại bạn bè bình thường. Điểm mới này trên game avatar miễn phí giúp tăng tình đoàn kết, hữu nghị giữa bạn bè trong list friends của bạn. Một cây mới được xuất hiện nữa là cây khế. Khế trên cây sẽ chín theo thời gian và người chơi có thể thu hoạch miễn phí. Bán khế hoặc dùng khế để chế biến món ăn giúp tăng thu nhập cho nông trại của bạn.
Cùng tải game avatar về máy và chia sẻ với bạn bè để cùng chơi bạn nhé! Chúc bạn có những khám phá thật vui!