Tải game bắn gà miễn phí

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tải phần mềm:


Tải Facebook miễn phí


Tải zalo về máy


Tải Viber miễn phí


Tải Yahoo chat


Tải nhạc Zing mp3 về máy


->> Xem tất cả



Tải game hay:

Tải game pikachu


Tải game kim cương


Tải game đào vàng


Tải game chém hoa quả


Tải game ai là triệu phú


->> Xem tất cả



tai game ban ga

Bắn gà là một game rất dễ thương dành cho điện thoại. Không tai game ban ga mien phi về máy, bạn đã bỏ qua một trong những game hot nhất rồi đấy nhé!
Chơi game bắn gà online, bạn sẽ là một trong những phi hành gia mang trên mình trọng trách cao cả là giải cứu trái đất. Những đàn gà hung hãn và nguy hiểm sẽ tấn công vào hành tinh xanh của chúng ta. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt hết đàn gà nói trên.
Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ đạn dược để tham gia chiến đấu. Có rất nhiều làn đạn để bạn lựa chọn: đó là đạn vàng, đạn xanh, đạn đỏ… Nếu phiên bản game bắn gà mới hơn, bạn sẽ có nhiều hơn thế! Mỗi làn đạn sẽ phù hợp để bắn trong các mục tiêu cụ thể. Điều này, trong game sẽ có gợi ý dành cho bạn!

game ban ga

Có rất nhiều màn khác nhau trong trò chơi bắn gà miễn phí. Sau khoảng 10 màn, bạn sẽ gặp một cướng ngại vật rất lớn. Thử thách khó nhất của bạn từ đây mới bắt đầu. Hãy cố gắng tránh các quả trứng nhé! Nếu chạm vào chúng, bạn sẽ mất mạng và giảm số lượng đạn đã tích lũy được. Có rất nhiều đùi gà và bánh sẽ rơi xuống sau các màn chơi. Bạn hãy ăn thật nhiều để có cơ hội đổi lấy những quả lựu đạn nhé!

Để thưởng thức đầy đủ cái hay của game này, nhanh tay tải game bắn gà free về máy nhé! Trò chơi sẽ được hỗ trợ đầy đủ trên android, java, samsung, apk.