Tải game bắn trứng khủng long

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tải phần mềm:


Tải Facebook miễn phí


Tải zalo về máy


Tải Viber miễn phí


Tải Yahoo chat


Tải nhạc Zing mp3 về máy


->> Xem tất cả



Tải game hay:

Tải game pikachu


Tải game kim cương


Tải game đào vàng


Tải game chém hoa quả


Tải game ai là triệu phú



tai game ban trung

Game bắn trứng khủng long là một tựa game không còn xa lạ với những ai yêu thích các trò chơi trên điện thoại. Đây là trò chơi kinh điển mang lại cho người chơi những thư giản thực sự. Hiện nay, phiên bản mới cho game này đã được cập nhật trên trang wap tai game ban trung khung long. Phiên bản game được hỗ trợ trên android, java, samsung, apk.
Game bắn trứng khủng long online có cách chơi khá lạ. Chú khủng long ngộ nghĩnh sẽ mang đến cho bạn những quả trứng nhiều màu. Bạn hãy bắn chúng vào những nơi có hai quả được xếp sẵn để ghi điểm nhé! Nếu không bắn được kịp thời, trứng rơi nhanh xuống chỗ bạn đang đứng và trò chơi sẽ kết thúc. Có rất nhiều bất ngờ sẽ xuất hiện trong các ván đấu. Bạn hãy tải game bắn trứng khủng long  free về và tự tay khám phá nhé!

game ban trung khung long

Đây là một game hay và phù hợp với tất cả mọi người. Vì game có tính chất giải trí nên thắng thua cũng không mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Bạn chỉ cần chơi vui và thoải mái là được.
Giao diện game bắn trứng khủng long trên điện thoại hết sức độc đáo và hấp dẫn. Những quả trứng nhiều màu là điểm nhận biết đồng thời là đặc điểm thu hút của game này. Âm thanh vui nhộn như chính cách bạn bắn các quả trứng vậy.
Nhanh tải game bắn trứng khủng long về máy để tha hồ chơi trên điện thoại nhé! Game được tải miễn phí cho android, java, apk, samsung.